Bước 1: Để bắt đầu sử dụng Niwidu để xây dựng hệ thống backlink cho website thì bạn cần đăng ký tài khoản tại trang web. Sau khi đăng ký hoàn thành thì ngay giao diện trang chủ bạn hãy nhấp vào nút "Vào chiến dịch" như trên ảnh:

Bước 2 :  Sau khi vào chiến dịch, khách hàng cần phải tạo một chiến dịch cho riêng mình để bắt đầu xây dựng Backlink cho website, hãy tạo chiến dịch như trên ảnh, những gì bạn cần làm là Tên chiến dịch + URL chiến dịch và bấm "Tạo": 

Sau khi chiến dịch được tạo thành công, bạn sẽ thấy chiến dịch của mình ngay như hình bên dưới:

Bước 3 :  Bước tiếp theo bạn hãy vào "Danh sách site" và tìm chiến dịch mình vừa tạo để bắt đầu lựa website và đi guest post:

Sau khi chọn chiến dịch bạn có thể lọc để tìm kiếm các website mà mình muốn sửa dụng bằng cách lọc theo Traffic - DA - DR... Ngoài ra bạn có thể nhấp vào tìm kiếm để lọc theo các yếu tố cụ thể hơn như Website Edu - Website PBN - Website Việt Nam - Domain...Hãy theo dõi ảnh bên dưới và thực hành theo từng bước: 

Hoặc nhấn tìm kiếm:

Bước 4 : Sau khi bạn đã lựa được một trong website hợp ý mình thì hãy thêm bài viết và backlink về trang web, lưu ý hệ thống niwidu chỉ chấp nhận 2 link dofollow trỏ về web của bạn. Mọi bài viết nếu hơn 2 link dofflow thì hệ thống sẽ báo lỗi.

 Thêm bài viết:

Sau khi thêm bài viết thì hãy bấm "Đăng" + "Mua" với mức giá được thiết lập trên niwidu. Bạn sẽ tìm kiếm được link của mình vừa triển khai tại phần "Thống kê" >> "Chọn chiến dịch":

Bước 5 : Bước quan trọng nhất đó chính là phần "Nạp tiền". Hệ thống của chống tôi đã tích hợp auto nạp tiền và khuyến mãi lên đến 20% tiền nạp, tại đây bạn còn có thể kiểm tra được lịch sử giao dịch của mình một cách rất chi tiết:

Trên đây là hướng dẫn cơ bản khi bạn tham gia vào Niwidu với vai trò là khách hàng. 

Các câu hỏi thường gặp tại Niwidu:

1. Lỗi ! Mật khẩu không đúng

Bạn hãy kiểm tra tại bàn phím và nút Capslock (nếu được bật) và thử nhập lại mật khẩu. Nếu tiếp tục bạn không thể đăng nhập, hãy nhấp vào "Quên mật khẩu" để thiết lập lại mật khẩu cho mình.

2. Các nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng

Bạn có thể nạp tiền vào Niwidu bằng cách dùng tài khoản ngân hàng của mình quét mã QR tại phần nạp tiền để tiền hành chuyển khoản qua STK của Niwidu, tiền sẽ được cộng vào tài khoản một cách tự động cùng một phần khuyến mãi nhỏ. 

3. Làm thế nào để theo dõi sự thay đổi số dư?

Trong phần nạp tiền bạn có thể check được lịch sử hoạt động của bạn. 

4. Làm sao để tìm kiếm một trang web phù hợp với tiêu chí của mình?

- Bạn có thể dựa trên mô tả của các "CỘT" trong danh sách website mà niwidu cung cấp - chúng ta có thể lọc theo DR - Traffice - Giá...

- Bạn có thể bấm vào nút "Tìm kiếm" để tiến hành tìm kiếm trang web thông qua nhưng yếu tố khác như: tên domain, vị trí địa lý, ngôn ngữ...

- Giá của một liên kết của trang web tại niwudu luôn được tính theo một công thức tùy theo hiệu suất trang web - Hiệu năng càng tốt thì giá càng cao. Dưới đây là danh sách các chỉ số ảnh hưởng đến giá: Traffic + Xtool Trust + DA DR + Tuổi tên miền + Magestic Seo (CF, TF)